Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT - CUỘC THỦ TIÊU NHÂN CHỨNG VĨ ĐẠI !

Họ đã làm như thế để không ai biết đến quá khứ, để cả đất nước này tin rằng trước cách mạng nhân dân ta chỉ hoàn toàn là tăm tối, Tất cả những gì tốt đẹp chỉ có thể bắt đầu từ khi có cách mạng.
Họ đã giết hết những người có thể biết nạn đói 1945 hậu quả của chiến tranh thế giới lần thứ, còn do chính bàn tay phá hoại của họ nhân danh cách mạng.
Còn gì đáng sợ hơn khi tất cả những lực lượng tiến bộ trên thế giới cùng tham gia cuộc chiến với chủ nghĩa phát xít, trong khi họ tìm mọi cách gây rối phá hoại, tìm mọi cách hưởng lợi mà không tốn sức lực.rồi ngay khi cướp được quyền họ đã giết hết những người đã tham gia chống phát xít.
Như thế vẫn chưa đủ để che mắt thế giới vừa để tạo ra một chiến thắng tưởng tượng gây ảnh hưởng với nhân dân, ngay sau khi thủ tiêu, loại bỏ các nhà yêu nước, người có tài trong chính phủ do chính HCM đứng ra thành rồi vu khống, bôi nhọ họ và ra đình họ ......

Kết cục của TẮT ĐÈN và CHỊ DẬU
Tran Manh Hao
Nhà văn Kim Lân, bạn vong niên của văn hào Ngô Tất Tố, trong một bữa TMH được hầu rượu cụ Kim Lân, cụ hơi say, vừa rơi nước mắt vừa kể : "Tao thương bác đầu xứ Tố vô cùng, chúng nó đấu tố bác Tố độc ác quá nên bác đã thắt cổ tự tử chết ngày 20-4-1954 tại rừng Yên Thế, mày mà nói với ai tin này thì chế độ thịt mày đấy Hảo à...". Nay nhà nghiên cứu văn học Thái Doãn Hiểu đã công bố bí mật động trời này trên Internet cả vài năm nay, tịnh không thấy các báo đảng đính chính; người ta nói : Việt Minh làm thinh đồng ý. Bài chân dung bốn câu TMH viết dưới đây tưởng nhớ nhà văn hóa lớn, văn hào Ngô Tất Tố đã gần 40 năm, in trong tập thơ "Tứ tuyệt TMH" :
NGÔ TẤT TỐ (1894 - 20 tháng 4 năm 1954)
Thơ Trần Mạnh Hảo.
"Việc làng" văn nghệ "Tắt đèn" anh
"Lều chõng" mà chi thác đoạn đành
May còn Cụ Cố ngàn năm tuổi
Để làm nhà ngói hóa nhà gianh
Sài Gòn 1976
T.M.H.
Ghi chú : " Việc làng", "Tắt đèn", "Lều chõng" ba tiểu thuyết lớn của Ngô Tất Tố. Cụ Cố : nhân vật trong tiểu thuyết "Tắt đèn"

Ảnh : nhà văn Kim Lân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét