Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

NÓI XẤU NHÀ NƯỚC !


Các nước như Anh, Pháp, Đức, Mỹ ...v.v.v.. hàng ngày nhận được hàng trăm triệu các bài viết công kích, vu cáo bôi nhọ, đả phá từ chính phía người dân của họ, nhưng không ai bị bắt vì tội chống nhà nước !.
Các lãnh đạo quốc gia đó lại tỏ ra tự hào về việc bị dân chống đối, la ó biểu tình, vẽ mặt xấu, vẽ tranh biếm họa bôi bác họ !
Ngay cả những nước còn nghèo như Philipin, Thái Lan cũng không cần phải lập ra một tổ chức tuyên truyền hay những nhóm dư luận viên nào để chống lại, Còn cảnh sát lại phải đi bảo vệ người biểu tình đề phòng trường hợp những người biểu tình đánh nhau hoặc bị đau ốm, trường hợp người biểu tình lợi dụng đánh lẫn nhau hay đập phá. Cũng có người bị bắt nhưng cũng chỉ bị bắt phạt vì tội đánh nhau hay đập phá đó thôi . Trong khi đó tại đất nước này một thực trạng không có gì để nói cho đỡ khốn nạn hơn, ngày nào cũng có người bị chết vì cướp , hiếp, đánh lộn hận thù, tai nạn giao thông chết vô kể , dân nghèo đói thất nghiệp đi lang thang khắp thế giới để làm thuê những công việc bần tiện bẩn thỉu, làm đĩ, đẻ thuê, bán nội tạng ...Thì cả cái hệ thống khổng lồ nhà nước pháp quền ấy chỉ có mỗi việc là tham nhũng và ngồi nghe ngóng xem có ai nói xấu mình không ! Rồi tìm mọi cách đàn áp bắt bớ vì tội ...nói xấu nhà nước !
Ô thế chẳng hóa ra mỗi mình mình đẹp ?
ĐÃ ĐẾN LÚC ĐẢNG KHÔNG THỂ ĐƯA RA MỘT ĐẤT NƯỚC NỢ NẦN VỚI ĐẦY DÃY CÁC CÔNG TRÌNH KÉM CHẤT LƯỢNG, KÉM HIỆU QUẢ, THẬM CHÍ BỎ HOANG VÀ BẢO ĐÓ LÀ XƯƠNG MÁU VÀ THÀNH QUẢ 70 NĂM CÁCH MẠNG ĐƯỢC !
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=376420992506037&set=a.110130685801737.19932.100004144171500&type=1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét